PHÁT TRIỂN SỐ THỜI ĐẠI

Thời Đại số

Thời Đại số

Digital Marketing

Ngày 11/01/2017 - Lượt xem: 312

Digital Marketing

Digital Marketing là việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông. Việc sử dụng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và truyền thông, là cách để bạn tiếp cận thị trường để tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Digital Marketing có 3 đặc điểm: sử dụng phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác được với khách hàng.

Đặc điểm phương tiện truyền thông của Digital Marketing, Digital Media = Traditional Media

  • Measurable (có khả năng đo lường)
  • Targetable (nhắm đúng khách hàng mục tiêu)
  • Optimizable (có thể tối ưu)
  • Addressable (xác định)
  • Interactively (có tính tương tác)
  • Relevancy (tính liên quan)
  • Viralable (có khả năng phát tán)
  • Accountable

Digital Marketing thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ  sử dụng các kênh phân phối trực tuyến – định hướng theo cơ sở dữ liệu – nhằm tiếp cận đến khách hàng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và chi phí hợp lý.

Ví dụ: Chỉ một kênh của Digital là mạng xã hội Twitter đã giúp Dell bán được 1 triệu usd vào năm 2009. Rất nhiều các thương hiệu mạnh đang bán hàng trên mạng xã hội.

Digital Marketing thực hiện quản lý các hoạt động marketing sử dụng các phương tiện điện tử, như: website, email, phương tiện không dây kết hợp với các dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng.

Các công cụ căn bản của Digital Marketing:

Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)

Email marketing (Tiếp thị qua email)

SEM - Search engine marketing (Paid listing – quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords)

SEO – Search Engine Optimization (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm)

Online PR (PR trực tuyến)

Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)

Social Media

Các công cụ Digital Marketing vẫn đang tiếp tục được phát triển và mở rộng.

Các hình thức của Digital Marketing

Digital Marketing vẫn là khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam, khi du nhập vào Việt Nam, một số hình thức của Digital Marketing vẫn chưa được áp dụng rộng rãi. Bài viết chỉ tập trung những hình thức phổ biến nhất. Các công cụ được chia làm 3 nhóm tùy theo mục tiêu:

  1. Nhóm tăng độ nhận biết thương hiệu
  • Display ads (Quảng cáo hiển thị)
  • PR trực tuyến
  • Blog & Forum
  1. Nhóm tăng tính thuyết phục đối với sản phẩm và thương hiệu
  • Web-based marketing
  • Social Media marketing
  • PR trực tuyến
  • Blog & Forum
  • SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
  1. Nhóm tăng doanh số và chăm sóc khách hàng
  • PPC: Google Adwords, Facebooks Ads
  • Social Media Marketing
  • Email Marketing
  • Mobile Marketing: Message (SMS & MMS)
  • SEO

Các công cụ Digital Marketing vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng. Mỗi công cụ Digital Marketing đều có ưu điểm riêng, song doanh nghiệp cần tận dụng “đúng người đúng việc”, vì nếu không, hiệu quả sẽ không như ý muốn. Không một công cụ nào hiệu quả tuyệt đối hơn các công cụ khác, một kế hoạch truyền thông tích hợp nhiều công cụ, thậm chí cả những công cụ ngoài Digital Marketing, sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Digital Marketing

  • Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.
  • Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể được tiếp thị 24/24 trong ngày.
  • Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.
  • Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Email Marketing, Website, Mobile Marketing, SMS, Social Media Marketing,…

 

Điện thoại tư vấn: 0917 145 123

Email: thoidaijsc.vn@gmail.com

Bài viết cùng chủ đề

Chương trình khuyến mại đầu xuân 2017

Nhân dịp đón Xuân Định Dậu và năm mới 2017, từ ngày 15/01/2017 đến hết ngày 15/03/2017, Thiết kế web Thời Đại trân trọng gửi tặng Quý khách chương trình khuyến mại “Phát tài phát lộc – Phúc tràn đầy” dành cho các khách hàng sử dụng các dịch của Thiết kế web Thời Đại.

Chi tiết ...

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp bền vững, gia tăng sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên internet, tối đa hóa lợi nhuận với chi phí tối ưu nhất

Chi tiết ...

Quảng cáo Google

Tư vấn từ khóa hiệu quả, nhắm đúng khách hàng mục tiêu, theo dõi đấu giá từ khóa, tăng điểm chất lượng quảng cáo Google tối ưu chi phí tốt nhất.

Chi tiết ...

Bảng giá tên miền

Tên miền là địa chỉ của doanh nghiệp trên Internet. Trong thời đại Internet of Things, sở hữu một tên miền là nhu cầu không thể thiếu của doanh nghiệp.

Chi tiết ...

Thiết kế web

Thiết kế web giá rẻ không sử dụng mã nguồn mở, chuẩn SEO, chạy nhanh, đẹp, chuyên nghiệp, hiệu quả

Chi tiết ...

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP CỦA WEB THỜI ĐẠI CAM KẾT


Không dừng lại ở thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi mang lại những công cụ để khách hàng có thể bán hàng trực tuyến và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC SỬ DỤNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB CỦA WEB THỜI ĐẠI

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần với hotline

0986 822 596

Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động, nhiệt huyết, chất lượng, chăm chỉ chúng tôi thiết kế web giúp kinh doanh hiệu quả nhất, không chỉ là hướng dẫn và xử lý các vấn đề từ Website, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và phát triển cùng doanh nghiệp của bạn

Tư vấn thiết kế web

Mr. Huynh: 0917 145 123

Hỗ trợ kỹ thuật

Mr. Hiếu: 0986 822 596

Gửi yêu cầu làm web

thoidaijsc.vn@gmail.com

Thông báo!

HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN KHÁCH HÀNG


Giờ làm việc
Sáng: 8h00 - 12h00
Chiều: 1h30 - 17h30
Điện thoại
Bàn: 0211 3 881 816
Kinh doanh
Mr. Hiếu: 0986 822 596

Mr. Hiếu
Mr. Huynh